Home » » Gọt Mặt V Line công nhệ đang làm mưa làm gió tại Việt Nam

Gọt Mặt V Line công nhệ đang làm mưa làm gió tại Việt Nam

Written By Unknown on Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017 | 19:30

Gọt mặt V Line là công nghệ khởi điểm từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Theo đó, những năm gần đây, công nghệ này làm mưa làm gió tại Việt Nam, tạo ra trào lưu mặt V Line hiện đại, cuốn hút nhiều tín đồ làm đẹp nữ giới. Để hiểu rõ về công nghệ làm đẹp này, bạn đọc có thể theo dõi bài viết sau.



Gọt Mặt V Line – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Gọt Mặt V Line là gì?


Gọt mặt là sử dụng thao tác rạch đường mổ nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm với cằm, xử lý các phần xương bị thô to như xương góc hàm, xương cành ngang, xương cằm hai bên bằng máy gọt xương Hi Speed Aesculap giúp giảm thiểu bọt xương, ít đau. Cuối cùng là khâu đường mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Điểm mấu chốt của phương pháp này là tạo khuôn mặt thon gọn, mềm mại theo 2 kiểu đang rất được ưa chuộng: dáng cằm V line cá tính và mặt trái xoan thanh tú. Ngoài ra, để đạt được tỷ lệ chuẩn Hàn, bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp thêm 1 số yếu tố gây ảnh hưởng tới khung xương như hạ xương gò má, phẫu thuật hàm hô móm, độn cằm, tùy vào mong muốn của khách hàng.
Ưu điểm Gọt Mặt V Line.

– An toàn, phục hồi nhanh chóng, hiệu quả tối ưu

– Đường mổ nằm trong khoang miệng nên không để lại sẹo

– Mang lại khuôn mặt trái xoan hoặc V Line như mong muốn.
Mặt V line – tiêu chuẩn nét đẹp thời hiện đại

Nếu như ở thời xưa, mặt trái xoan được xem tiêu chuẩn vàng để đánh giá nét đẹp của phụ nữ Á Đông thì ngày nay việc sở hữu gương mặt V line được xem chuẩn mực nét đẹp thời đại. Việc một cô nàng có được khuôn mặt chữ V thanh tú luôn nhận được cảm tình và trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

Tuy nhiên, đa phần phụ nữ Việt Nam đều không có được nét đẹp đó. Chính vì lẽ đó, phẫu thuật gọt mặt V line được xem là giải pháp vàng mang lại khuôn mặt đẹp tồn tại theo thời gian.

Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bằng kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ tiến hành phân tích cấu trúc khuôn mặt khách hàng thông qua hệ thống máy CT 3D. Sau đó, tiến hành can thiệp vào 3 vùng xương hàm mặt: Xương hàm, cành ngang và góc cằm bằng hệ thống máy cắt xương hiện đại Hi Speed tạo khuôn mặt V line theo tiêu chuẩn đo đạc trước đó. Vậy quy trình gọt mặt V line được thực hiện ra sao, tìm hiểu qua thông bên dưới nhé.



Gọt mặt V line – tiêu chuẩn nét đẹp thời hiện đại
Quy Trình Gọt Mặt V Line – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín

Nhằm mang lại kết quả tối ưu trong phẫu thuật gọt mặt, bệnh viện JW đã thực hiện quy trình theo tiêu chuẩn Hàn, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám cấu trúc hàm mặt của khách hàng và tư vấn phương pháp phù hợp



Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng trước phẫu thuật

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát và phân tích cấu trúc hàm mặt thông qua máy CT 3D

Sau khi thực hiện một số xét nghiệm cần thiết, khách hàng sẽ được chụp CT hàm mặt, để bác sĩ có thể nắm rõ cấu trúc xương của khách hàng.



Hệ thống máy CT 3D chuyên dùng trong hàm mặt tại JW

Bước 3: Hội chuẩn

Các bác sĩ chuyên khoa hàm mặt nhiều năm kinh nghiệm sẽ tiến hành hội chuẩn dựa theo phim hàm mặt trước đó để có chỉ định chính xác và phù hợp nhất.



Các sĩ JW tiến hành hội chuẩn trước phẫu thuật

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật gọt mặt V line

Bước này khách hàng sẽ được gây mê nhằm tạo tâm lý cũng như cảm giác thoải mái trong quá trình phẫu thuật. Và được thực hiện tại phòng mổ vô trùng, đạt chuẩn của bệnh viện.

Bước 5: Bạn sẽ ở lại bệnh viện 1 đêm để bác sĩ theo dõi khả năng phục hồi

Bước 6: Tái khám theo chỉ định
Tại sao nên chọn Gọt Mặt V Line Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW

– Hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và học tập, tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, có khả năng đánh giá đúng tình trạng gương mặt của bạn, có cách áp dụng phù hợp. Đặc biệt, các bác sĩ Hàn Quốc thường xuyên về Việt Nam cập nhật xu hướng làm đẹp mới, trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho khách hàng.



Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm tại JW



Các bác sĩ Hàn Quốc thường xuyên về Việt Nam tư vấn và thăm khám trực tiếp cho khách hàng

– JW là đơn vị tiên phong phẫu thuật gọt mặt theo mô hình nhượng quyền công nghệ cao từ Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc.



Lễ kí kết nhượng quyền thương hiệu tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

– Trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Máy gọt xương Hi Speed Aesculap hiện đại tạo khuôn mặt thon gọn vừa ý cho bạn.
Một số hình ảnh thực tế về Gọt Mặt V Line Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc



Hình ảnh khách hàng trước và sau gọt mặt



Khách hàng sở hữu gương mặt chữ V đúng chuẩn sau phẫu thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét