Home » » Nâng ngực túi nano chip - vòng 1 chuẩn Á Đông

Nâng ngực túi nano chip - vòng 1 chuẩn Á Đông

Written By Unknown on Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017 | 20:44

Nâng ngực túi Nano Chip được các chuyên gia thẩm mỹ ngực phát kiến từ những năm đầu thế kỉ 22. Theo đó, công nghệ này mang nhiều điểm ưu việt, bảo vệ người thực hiện đến mức toàn diện với túi ngực bền bỉ với thời gian. Bài viết sau đây sẽ cùng bạn khám về công nghệ này.


Nâng Ngực Túi Nano Chip

Việc có được vòng 1 căng tròn tự nhiên, cuốn hút trong mắt người đối diện là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, người Á Đông có chung đặc điểm ngực nhỏ, lép, thành ngực mỏng,…do đó, nhiều người tìm đến phương pháp nâng ngực với mong muốn cải thiện khuyết điểm này.
Nâng ngực túi Nano chip cho vòng 1 chuẩn Á Đông

Nâng ngực túi Nano chip là kỹ thuật đưa túi độn vòng trong khoang ngực thông qua đường mổ nằm trùng với nếp gấp nách, giúp vòng 1 tăng size tự nhiên mà không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thẩm mỹ nâng ngực còn ứng dụng hệ thống máy quét 3D Divina cho phép mô phỏng kết quả bầu ngực chính xác hơn 90%. Đồng thời, giúp khách hàng có thể lựa chọn size ngực phù hợp với mình.



Hệ thống mô phỏng vòng ngực hiện đại nhất hiện nay tại JW

Ngoài ra, túi Nano chip còn có bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/ cm2 có khả năng tương thích và bám dính với cơ thể người sử dụng rất cao. Con chip thông minh bên trong túi ngực, cho phép phát hiện sự cố (nếu có) xảy ra bên trong bầu ngực sau khi nâng, giúp chị em yên tâm sở hữu vòng ngực không chỉ đẹp mà còn an toàn.



Túi ngực Nano chip với bề mặt Nano và con chip thông minh với nhiều tính năng vượt trội

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành túi ngực trọn đời từ 3 bên: Nhà sản xuất túi ngực, bệnh viện JW và bên thứ 3.



Bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất Motiva (danh tiếng tại Hoa Kỳ)

Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các nước phát triển, quy trình nâng ngực an toàn, khép kín. Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại bạn một “đôi gò bồng đào” đẹp như mong ước.
Quy trình Nâng Ngực Túi Nano Chip thực hiện thế nào là chuẩn Hàn?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn với bác sĩ, đồng thời thông qua hệ thống máy 3D Divina hiện đại, khách hàng sẽ được lựa chọn size ngực phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khoẻ đảm bảo an toàn trong khi thực hiện

Bước 3: Thực hiện nâng ngực túi Nano chip

Sau khi gây mê tạo cảm giác dễ chịu, bác sĩ rạch một đường mổ nhỏ nằm trùng với nếp gấp nách thông qua camera siêu nhỏ được đưa vào bên trong cơ thể khách hàng giúp quan sát rõ ràng diễn biến ca phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa túi độn vào trong khoang ngực và điều chỉnh sao cho 2 bầu ngực cân xứng. Như vậy, sau hơn 2h thực hiện về cơ bản khách hàng đã có vòng 1 theo ý muốn.



Nâng ngực túi Nano chip được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống phòng mổ hiện đại

Bước 4: Khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ

Bước 5: Khách hàng ở lại bệnh viện 24 giờ để theo dõi tiến độ phục hồi

Bước 6: Tái khám

0 nhận xét:

Đăng nhận xét