Home » » Cắt Cánh Mũi Công Nghệ Mới giải quyết mũi dày, cánh mũi to

Cắt Cánh Mũi Công Nghệ Mới giải quyết mũi dày, cánh mũi to

Written By Unknown on Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017 | 01:56

Cắt Cánh Mũi là công nghệ thẩm mỹ hiện đại. giải quyết các tình trạng cánh mũi dày, cánh mũi to bè… đây được xem là những khuyết điểm khiến cho mũi của mỗi người không được thon gọn và kém phần thanh tú. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ.


Dáng mũi đẹp thanh tú là mong ước của nhiều người

Đối tượng: Nam hoặc nữ trên 18 tuổi có tình trạng cánh mũi to bè hai bên

Thủ pháp thực hiện: Gây mê nhẹ

Có thể về nhà ngay sau khi thưc hiện xong tiểu phẫu
Cắt cánh mũi – Tiểu phẫu đơn giản, hiệu quả lớn lao

Từ trước nay, nhiều người hay suy luận việc thẩm mỹ gắn với nhiều nỗi ám ảnh, đau đớn hay biến chứng kéo dài. Tuy nhiên riêng với phẫu thuật Cắt Cánh Mũi – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín hiện đại ngày nay, phương pháp này chỉ được xem là tiêu phẫu vô cùng đơn giản nhưng kết quả mang lại lớn lao.

Đối với các tình trạng cánh mũi to, hai bên cánh bành ra khiến người nhìn có cảm giác khuôn mặt thô, thiếu mực thước và hài hòa, bác sĩ thẩm mỹ mũi sẽ chỉ định thu gọn cánh mũi bằng biện pháp cắt cánh mũi, còn trường hợp cánh mũi chỉ to và rộng ở mức độ tương đối, sẽ áp dụng kỹ thuật bấm cánh mũi hay còn gọi là cuộn cánh mũi với đường mổ bên trong không để lại sẹo.



Để chắc chắn hình dáng cánh mũi được đảm bảo sau phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ cần chỉnh sửa theo đúng các quy trình và thực hiện theo đúng phương pháp.

Quy Trình Cắt Cánh Mũi – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín JW Hàn Quốc


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, cắt cánh mũi được thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra tình trạng cánh mũi, xác định rõ nguyên nhân và có biện pháp phù hợp cho từng dánh cánh mũi thô hoặc bè.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, phải đảm bảo các yếu tố về sức khỏe trước khi chỉnh sửa mũi, ngoài ra cần cung cấp tiền sử các loại bệnh cho bác sĩ để được chỉ định thực hiện bằng phương pháp an toàn.

Bước 4: Sát trùng vị trí hai bên cánh mũi để đảm bảo vệ sinh, tránh nhiễm trùng, sau đó gây mê tại chỗ

Bước 5: Thực hiện cắt cánh mũi



Quy trình Cắt Cánh Mũi – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín JW Hàn Quốc 

Lưu ý khi thực hiện cắt cánh mũi


– Đường mổ khi cắt cánh mũi phải nằm phía trên, tránh vùng ngã 3, với dao mổ chuyên biệt tạo đường cắt mảnh và sắc nét, từ đó sẹo xấu được hạn chế tối đa.

– Bác sĩ sẽ chỉ áp dụng thu gọn cánh mũi bằng kỹ thuật cắt cánh mũi khi thực sự cần thiết bởi có một số trường hợp cánh mũi chỉ rộng ở mức độ tương đối thì áp dụng phương pháp bấm cánh mũi (cuộn cánh mũi) với đường mổ bên trong.

– Ngoài ra, với một số trường hợp phẫu thuật nâng mũi S line mà có cánh mũi rộng vừa phải, nếu kỹ thuật áp dụng là công nghệ nâng mũi S line đúng chuẩn Hàn Quốc sẽ có thể giúp không cần đến can thiệp cắt cánh. Trong quá trình phẫu thuật S line đầu mũi sẽ được tạo hình mới, với bước dựng trụ mũi tạo tính thon gọn, đầu mũi sẽ được dựng cao hơn tự động cánh mũi cũng sẽ thu nhỏ lại, giúp hạn chế tối đa việc cắt cánh mũi.

Lợi thế khi Cắt Cánh Mũi – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những Bệnh viên uy tín hàng đầu hiện nay áp dụng kỹ thuật thu gọn cánh mũi mới được chuyển giao từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội có thể hạn chế sẹo, khác biệt với những trung tâm khác và đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất.

JW là đại diện của Bệnh viện Jeong Won top 5 trong gần 600 cơ sở làm đẹp tại xứ Kim Chi, thu gọn cánh mũi tại JW đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể tận tình từng trường hợp, nếu thực sự cần thiết bác sĩ mới thực hiện phương pháp thẩm mỹ để mang đến hiệu quả cho việc cắt cánh mũi.



Mỗi trường hợp khách hàng được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi tư vấn cụ thể rồi chọn ra cách thực hiện phù hợp

Ngoài ra, JW áp dụng nhiều phương thức thẩm mỹ mới, nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật có tính liên kết từ cơ sở chính Bệnh viện JW tại Hàn Quốc.



Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa JW Việt Nam cùng TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc JW Tại Hàn Quốc (chính giữa) và TS.BS Hong Lim Choi – chuyên gia thẩm mỹ mắt trong một lần gặp gỡ làm việc tại Việt Nam

Cánh Mũi – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín JW Hàn Quốc, quý khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như mức độ an toàn, những điều đó sẽ được trả lời bằng sự trải nghiệm chân thật nhất khi quý khách có mặt tại JW.



Hy vọng, với những thông tin hữu ích về Cắt Cánh Mũi – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín JW Hàn Quốc, quý khách sẽ có thêm gợi ý về một địa chỉ bệnh viện uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và tạo hình mũi nói riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét