Home » » Treo chân mày nội soi 4X Giá bao nhiêu ? - Bảng giá 2017

Treo chân mày nội soi 4X Giá bao nhiêu ? - Bảng giá 2017

Written By Unknown on Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017 | 01:56


Hiểu được tâm lý lo lắng về các dấu hiệu lão hóa vùng da trên khuôn mặt của chị em từ độ tuổi trung niên, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã cập nhật và vận dụng thực hiện kỹ thuật Treo Chân Mày Nội Soi 4X. Với kỹ thuật tân tiến này, JW sẽ mang tới sự trẻ trung, năng động cho phái đẹp mà không kể tuổi tác.



Treo Chân Mày Nội Soi 4X – Công Nghệ Mới Giúp Trẻ Hóa Vùng Da Mặt Toàn Diện

Một trong các mối lo ngại của chị em là sự già hóa của vùng da trên khuôn mặt khiến cho họ luôn cảm thấy tự ti về bản thân với những người kế bên đặc biệt là lúc đối diện với người bạn đời của mình. Chính bởi vậy mà công nghệ Treo Chân Mày Nội Soi 4X ra đời như 1 cơn mưa hiếm hoi giữa mùa hạ oi bức, không chỉ giúp chị em trẻ hóa vùng da mặt mà còn giúp phái đẹp giải tỏa tâm lý để họ thêm yêu đời hơn.


Công nghệ Treo Chân Mày Nội Soi 4X là gì?



Công nghệ Treo Chân Mày Nội Soi 4X là bí quyết thẩm mỹ vùng da trên khuôn mặt tân tiến hiện nay. Công nghê này được các chuyên gia thẩm mỹ từ Hàn Quốc phát minh và được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tiên phong vận dụng thực hiện tại Việt Nam.

Công nghệ Treo Chân Mày Nội Soi 4X được thực hiện với công nghệ như sau:



Sau lúc đã tiêm 1 lượng thuốc gây mê vừa đủ để người thực hiện rơi vào tình trạng hôn mê, việc này không chỉ giúp người thực hiện thoải mái, giảm áp lưc phẫu thuật mà còn giúp ca tiến trình diễn ra suôn sẻ hơn. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường mổ nhỏ trong chân tóc ở phía trên vùng trán, sau ấy dùng thiết bị nội soi cực kỳ nhỏ để nâng các cơ phần mặt lên phía lông mày. Khi đó phần chân mày cũng do vậy được nâng lên cao giúp gương mặt tươi trẻ hơn hẳn.








Công nghệ treo chân mày nội soi 4X với tác dụng trẻ hóa vùng da mặt toàn diện

Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và tính thẩm mỹ sau thực hiện. Bởi chỉ trong một lần thực hiện, treo chân mày nội soi 4X đã mang đến cho khách hàng 4 hiệu quả bất ngờ bao gồm:

+ Xoá xệ và nâng đuôi chân mày

+ Xoá nếp nhăn trán

+ Xoá rãnh nhăn giữa 2 chân mày

+ Xoá vết chân chim và nâng mi mắt sụp

Với các công dụng trên, kỹ thuật treo chân mày nội soi sẽ giúp phái đẹp khắc phục mau chóng các dấu hiệu già nua trên khuôn mặt, mang tới làn da “không tuổi” mang sự trẻ trung, năng động mà không bất kể tuổi tác.

3 nhận xét:


  1. Treo chân mày nội soi là bí quyết giúp chị em xóa tan dấu hiệu già nua ở vùng mắt và trên chân mày. Từ đó mang đến vẻ đẹp lý tưởng cho người phụ nữ.Cam on Bác sĩ. Kỹ thuật này đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao ghê
    http://drletranduy.com/treo-chan-may.html

    Trả lờiXóa
  2. Với các công dụng trên, kỹ thuật treo chân mày nội soi sẽ giúp phái đẹp khắc phục mau chóng các dấu hiệu già nua trên khuôn mặt, mang tới làn da “không tuổi” mang sự trẻ trung, năng động mà không bất kể tuổi tác
    http://drletranduy.com/treo-chan-may/va-lo-tai-o-dau-trung-tam-va-lo-tai-uy-tin.html

    Trả lờiXóa
  3. :

    + Xoá xệ và nâng đuôi chân mày

    + Xoá nếp nhăn trán

    + Xoá rãnh nhăn giữa 2 chân mày

    + Xoá vết chân chim và nâng mi mắt sụp
    xem thêm treo chân mày nội soi http://drletranduy.com/treo-chan-may/phuong-phap-lam-dep-treo-chan-may-noi-soi.html

    Trả lờiXóa