Home » » Nâng Mũi Surgiform Chuẩn quốc tế ở đâu ?

Nâng Mũi Surgiform Chuẩn quốc tế ở đâu ?

Written By Unknown on Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017 | 00:28

Đa số người lo sợ việc nâng mũi về lâu dài sẽ gây ra tình trạng bóng đỏ, lộ sóng hay thủng đầu mũi. Đừng lo lắng vì các yếu điểm trên đã nhanh chóng được khắc phục nhờ kỹ thuật tân tiến Nâng Mũi Surgiform.

Nâng mũi Surgiform là công nghệ mới nhất vừa cho ra mắt

Bạn đã biết tới Nâng Mũi Surgiform chưa?
Hoa Kì vừa cho ra mắt mẫu sản phẩm sụn nâng mũi Surgiform tân tiến. Đây được xem là bước ngoặt của ngành thẩm mỹ hiện đại, đã sáng chế ra 1 mẫu sụn mang mạch máu và liên kết trực tiếp với tế bào thực của con người.

Đối với kỹ thuật mới này, việc nâng mũi được tiến hành bằng việc đặt sóng sụn làm cao vào sống mũi. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở chỗ vật liệu không đơn giản chỉ với chức năng làm cho cao mũi mà còn mang tính bền vững lâu dài như một tế bào thực trong cơ thể, mang liên kết mạch máu.



Sụn Surgiform có tính liên kết với cơ thể

Khác biệt chỉ có trong Nâng Mũi Surgiform

+ Chất liệu sụn này được cho là tốt nhất bây giờ

+ Sụn có cùng thành phần với mạch máu, được xem như mạch máu nhân tạo, có khả năng sống chung cùng cơ thể người

+ Khác với các loại sụn silicol trước đây Surgiform không có khả năng gây bóng đỏ, dị ứng hay khiến cho lộ sóng mũi

+ Sụn cực mềm nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu nâng mũi cao



Nâng Mũi Surgiform đem đến hiệu quả yêu thích với mọi cơ địa

Bệnh viện tại Việt Nam Nâng Mũi Surgiform chuẩn Quốc tế

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam là đơn vị tiên phong, hợp tác nhượng quyền từ Bệnh viện Jeong Won – Seoul (Hàn Quốc). Nhờ đó các giải pháp thẩm mỹ, kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp, đảm bảo bắt kịp xu thế thời đại.

Nâng Mũi Surgiform tại JW đảm bảo các tiêu chí:

+ Hiệu quả ngay sau 1 lần thẩm mỹ

+ Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ kết hợp chỉnh hình dáng mũi theo cấu trúc từ nhiên hài hòa với cơ thể bao gồm: Chỉnh xương mũi bè, thu hẹp cánh mũi, tạo hình lỗ mũi, kéo dài đầu mũi, dựng lại trục nếu mũi bị nghiêng…

+ Thẩm mỹ trên nền công nghệ 5 sao, chuẩn cấp phép của Bộ Y tế Việt Nam

+ Đội ngũ bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc nhiều năm kinh nghiệm



Chuyên gia tư vấn trực tiếp cho từng trường hợp

Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi tư vấn trực tiếp, giải đáp thắc mắc cho từng trường hợp cụ thể. Đặc biệt, trường hợp khách hàng nhu cầu sẽ được tư vấn và nâng mũi bởi chuyên gia Hàn Quốc – TS.BS Man Koon Suh – người sáng lập ra kỹ thuật nâng mũi S Line hiện được ứng dụng trên 54 Quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời là Giám đốc Hệ thống JW toàn cầu.



TS.BS Man Koon Suh và TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam bắt tay trong lễ kí kết nhượng quyền thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét