Home » » Nâng ngực bằng mỡ tự thân giải pháp vàng cho vòng 1 tự nhiên, an toàn

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giải pháp vàng cho vòng 1 tự nhiên, an toàn

Written By Unknown on Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017 | 18:40

Trong vô vàng phương pháp làm đẹp, nâng ngực bằng mỡ tự thân được nhiều người biết đến bởi sự liên kết tốt với cơ thể và an toàn cho người thực hiện. Cùng khám phá những ưu điểm chỉ có ở công thức làm đẹp hiện đại này.


Nâng ngực bằng mỡ tự thân được xem là phương pháp an toàn cho người thực hiện

Đối tượng: Phụ nữ muốn cải thiện kích thước vòng 1

Yêu cầu: Sức khỏe tốt, có mỡ vừa đủ tại vùng bụng hoặc mông, hoặc đùi

Thời gian: 60 – 90 phút

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?

Hiện nay, tại Việt Nam việc nâng ngực đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, nâng ngực bằng mỡ tự thân lại là điều không phải ai cũng nắm rõ.

Theo T.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho biết: “Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ ở các phần dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, mỡ hông, mỡ eo lưng, mỡ đùi,… để cấy ghép vào ngực làm tăng thể tích ngực. Kết quả mang lại là dáng ngực tương tự như việc đặt túi ngực”.



T.BS Nguyễn Phan Tú Dung, chuyên gia nổi tiếng về Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín JW

Chuyên gia thẩm mỹ còn chỉ rõ, điều quan trọng của phương pháp này là không dùng bất kỳ một vật liệu nào để đưa vào cơ thể mà chỉ sử dụng mỡ của chính người nâng ngực. Phần mỡ được sử dụng trong nâng ngực được lấy từ các vùng tích tụ mỡ thừa như: bụng, hông, eo lưng, đùi,… trải qua quá trình lọc ly tâm đặc biệt để thu thập những tế bào mỡ tự thân tinh khiết (đây là tế bào mỡ có chất lượng tốt để cấy ghép). Tế bào mỡ này sẽ được thêm vào ngực, ngực sau khi thực hiện sẽ đẹp rất tự nhiên.

Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh của bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won (top 5 tại Hàn Quốc), một cơ sở làm đẹp hàng đầu của xứ sở Kim Chi. Khi đến nâng ngực bằng mỡ tự thân tại JW quý khách sẽ được trải qua các quy trình sau:

– Bước 1: Tư vấn và thăm khám, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn, dựa vào nguyện vọng của khách hàng mà bác sĩ sẽ cân đo chính xác lượng mỡ cần sử dụng nâng ngực và lượng mỡ lấy ra để phù hợp cho vòng ngực sau khi nâng xong đạt hình dáng mong đợi.

– Bước 2: Gây mê nhẹ toàn thân, để quá trình nâng ngực diễn ra nhẹ nhàng, không đau đớn

– Bước 3: Tiến hành nâng ngực: Sử dụng máy Laser Lipo để thực hiện hút mỡ từ những vùng như bụng, đùi, hông,… sau đó đưa vào máy chiết lọc ly tâm giúp chọn ra những tế bào mỡ khỏe mạnh, sống lâu nhất, từ đó đưa vào vùng khoang ngực để đạt được kích thước mong muốn.

– Bước 4: Kết thúc quy trình

– Bước 5: Tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ.



Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, nâng ngực bằng mỡ tự thân được tiến hành theo quy trình an toàn và không đau đớn

Những mốc son khác biệt khi nâng ngực tại JW

Quý khách hàng khi nâng ngực tại JW sẽ được trải nghiệm phương pháp nâng ngực với công nghệ được chuyển giao từ Jeong Won và các thiết bị hỗ trợ cũng như máy móc cao cấp, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Với kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm liền được khách hàng tin cậy và trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ thẩm mỹ tại JW sẽ mang đến cho khách hàng những mốc son khác biệt trong nâng ngực bằng mỡ tự thân như sau:

+ Ngực đẹp mềm mại tự nhiên: Sử dụng mỡ của chính cơ thể vì vậy sẽ có mức độ tương hợp cao nhất

+ Loại bỏ mỡ thừa: ở các vùng không cần thiết và tăng lên ở vùng thiếu

+ Hạn chế xâm lấn: Nâng ngực bằng mỡ tự thân không để lại sẹo sau khi thực hiện

+ Không ảnh hưởng tuyến vú: Khả năng cho bú và cảm giác đầu ti không hề bị ảnh hưởng sau khi nâng ngực

0 nhận xét:

Đăng nhận xét