Home » » Nâng ngực thẩm mỹ công thức làm đẹp hiệu quả cho các nàng ngực lép

Nâng ngực thẩm mỹ công thức làm đẹp hiệu quả cho các nàng ngực lép

Written By Unknown on Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017 | 20:29

Nâng ngực thẩm mỹ là công thức làm đẹp hữu hiệu cho cô nàng ngực lép. Với hằng hà sa số những phương thức hiện đại, an toàn và hiệu quả, chị em phụ nữ không phải quá lo lắng về số đo vòng một.


Không phải ngẫu nhiên mà các cô gái có thể sở hữu vòng một căng tròn hấp dẫn.

Cần thực sự hiểu rõ về nâng ngực thẩm mỹ


Hiện nay, thẩm mỹ nâng ngực dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Theo đó, có nhiều phương pháp trong phẫu thuật thẩm mỹ có thể cải thiện dáng ngực theo ý định của người thẩm mỹ. Nâng Ngực Thẩm Mỹ – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín tại Bệnh viện JW Hàn Quốc hiện nay được thực hiện theo 2 phương pháp: Nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực nội soi với túi độn ngực.

+ Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực sử dụng thiết bị nội soi. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của bộ ngực lên màn hình, thiết bị này giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, nhờ đó thao tác dễ dàng thao tác thực hiện đặt túi ngực vào khoang ngực vùng dưới cơ, không gây ảnh hưởng đến tuyến vú hay tổn thương thần kinh, mạch máu và các mô lân cận.

+ Nâng ngực bằng phương pháp sử dụng mỡ tự thân: Là việc sử dụng mỡ trên chính cơ thể của chủ thể nâng ngực (mỡ được lấy từ vùng bụng, đùi hoặc mông) để đưa trực tiếp vào khoang ngực, làm gia tăng kích cỡ vòng ngực. Để thực hiện được phương pháp này đòi hỏi chủ thể nâng ngực phải có đủ lượng mỡ cần thiết. Sau khi trải qua quá trình li tâm sẽ chọn ra tế bào khỏe nhất để đưa vào nâng ngực.

Cả hai phương pháp nói trên hiện nay đều phổ biến tại Bệnh viện Thẩm mỹ uy tín JW Hàn Quốc, mỗi phương pháp đều có ưu điểm riêng, quan trọng kết quả đạt được phù hợp với các loại hình cơ địa.
Quy trình Nâng Ngực Thẩm Mỹ – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín JW Hàn Quốc

Đối tượng nâng ngực: Nữ giới trên 18 tuổi muốn cải thiện vòng 1 bằng việc gia tăng kích cỡ size ngực

Biện pháp: Gây mê

Thời gian thực hiện: 45-60 phút

Thời gian lưu trú lại bệnh viện: 24 giờ

Quy trình Nâng Ngực Thẩm Mỹ được thực hiện tại chuyên khoa thẩm mỹ ngực những bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Trước khi thực hiện nâng ngực, các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp, đánh giá đúng tình trạng vòng một, đo đạc tỉ lệ ngực. Từ đó khách hàng có thể quyết định chọn lựa nâng ngực theo phương pháp nào cho phù hợp với điều kiện cơ địa của bản thân.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát. Bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe khách hàng có thể đáp ứng được trong phẫu thuật nâng ngực.

Bước 3: Thực hiện gây mê. Để không có cảm giác đau rát khó chịu trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.

Bước 4: Thực hiện nâng ngực

Bước 5: Ở lại một đêm trong bệnh viện để theo dõi

Bước 6: Tái khám đúng hẹn. Sử dụng áo định hình ngực và thực hiện theo đúng yêu cầu chỉ dẫn của bác sĩ.



Quy trình khép kín trong Nâng Ngực Thẩm Mỹ

Điểm khác biệt khi Nâng Ngực Thẩm Mỹ.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “Sự khác biệt trong nâng ngực được thể hiện ở kĩ thuật nâng ngực và vật liệu thực hiện. Bác sĩ đóng vai trò quan trọng, quyết định 90% sự thành công của các ca nâng ngực. Đối với từng trường hợp cơ địa bác sĩ phải lý giải cho khách hàng hiểu rõ nên áp dụng phương thức nào để đạt kết quả tối ưu”.



Giám đốc JW Tại Hàn Quốc TS.BS Man Koon Suh bắt tay học trò TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc JW tại Việt Nam

Hiện nay tại Việt Nam, Bệnh viện JW Hàn Quốc được biết đến là cơ sở nhượng quyền thương hiệu chính thức từ JW Hàn Quốc. Theo cơ chế hoạt động tiêu chuẩn 5 sao, JW Việt Nam, cơ sở trang thiết bị khoa học và đào tạo nghiệp vụ bác sĩ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người việt không thua kém gì JW trụ sở chính tại Hàn Quốc.

JW đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực an toàn cho hàng ngàn phụ nữ Việt, theo đó những ưu điểm vượt trội mà bệnh viện mang đến cho quý khách hàng bao gồm:

+ Bác sĩ chuyên sâu, tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc

+ Kỹ thuật ứng dụng thiết bị Y tế cao cấp tiêu chuẩn ISO:9001-2015

+ Bệnh viện chính thức 5 sao cao cấp tại Việt Nam – hoạt động theo phương thức nhượng quyền từ Hàn Quốc

+ Nắm bắt được xu thế thẩm mỹ chung của người Châu Á, với trình độ và tỉ lệ thành công cao

+ Đã phẫu thuật thành công cho hàng ngàn trường hợp

+ Bao gồm nhiều dịch vụ uy tín

+ Bệnh viện có chuyên khoa riêng biệt, mỗi bác sĩ đảm nhận một vai trò riêng (bác sĩ thẩm mỹ mũi, bác sĩ thẩm mỹ mắt, bác sĩ nha khoa, bác sĩ chăm sóc da…)

+ LÀ BỆNH VIỆN UY TÍN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ



Bệnh viện JW tại Việt Nam

Hy vọng với những thông tin hữu ích, qua bài viết quý chị em phụ nữ có thể hiểu rõ hơn về Nâng Ngực Thẩm Mỹ, như một gợi ý về biện pháp và địa điểm thẩm mỹ an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét