Home » » Ưu Điểm Vượt Trội Của Gọt Mặt Trái Xoan Hàn Quốc tại JW

Ưu Điểm Vượt Trội Của Gọt Mặt Trái Xoan Hàn Quốc tại JW

Written By Unknown on Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017 | 00:24

Theo quan điểm Á Đông, phụ nữ sở hữu gương mặt trái xoan được xem là đường nét phúc hậu. Chính vì vậy, nhiều tín đồ làm đẹp đã tìm đến công nghệ gọt mặt trái xoan mới mong ước trở thành gương mặt lý tưởng, đẹp mọi góc nhìn và thời thượng. Bài viết sau đây sẽ cùng bạn đọc khám phá ưu điểm vượt trội của công nghệ gọt mặt trái xoan hiện đại.

Gương mặt trái xoan được nhiều phụ nữ Á Đông ưa chuộng.

Đối tượng: Trên 18 tuổi

Biện pháp: Gây mê nhẹ

Thời gian : 1h30-2h. Lưu trú tại bệnh viện 24h

Hiểu rõ về phẫu thuật gọt mặt trái xoan

Phương pháp thẩm mỹ Gọt Mặt Trái Xoan được thực hiện áp dụng cho các trường hợp gương mặt có những khiếm khuyết về góc xương hàm, cằm ngắn, hoặc gồ má cao. Nhằm mang lại dáng gương mặt có hình trái xoan theo yêu cầu thẩm mỹ nét đẹp Á Đông.

Theo đó, phương pháp áp dụng trong thẩm mỹ gương mặt trái xoan phải bao gồm tổng hợp nhiều thủ pháp phức tạp như gọt xương hàm, độn cằm và hạ xương gò má. Để làm được như vậy, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng công nghệ Hi speed Aesculap với máy cắt xương chuyên dụng.

Phương pháp Gọt Mặt Trái Xoan được áp dụng tùy theo tình trạng khuôn mặt của mỗi khách hàng và nhu cầu chỉnh sửa của mỗi người.

+ Phần xương góc hàm to sẽ tạo khuôn mặt góc cạnh, như vậy cần phẫu thuật gọt xương góc hàm hoặc phần ngang xương hàm mới có thể tạo nên khuôn mặt thon gọn trái xoan như ý muốn.

+ Trường hợp mặt tròn quá mức không phải do xương hàm lớn mà do xương cằm quá ngắn thì phẫu thuật chỉnh hình cằm để có mặt trái xoan.



Gương mặt sau khi được chỉnh sửa

Gọt mặt trái xoan được tiến hành ra sao

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa

Bạn sẽ được tư vấn và thăm khám trực tiếp cùng với bác sĩ thẩm mỹ để tìm ra kỹ thuật phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu nào về khuôn mặt cũng như những vấn đề liên quan đến bệnh lý có thể đổi với bác sĩ để được giải thích cụ thể.

Bước 2: Chụp X – Quang và khám sức khỏe tổng quát

Khám sức khỏe đầy đủ để đảm bảo rằng đủ khả năng thực hiện phẫu thuật. Việc chụp X – Quang vùng xương hàm sẽ là tư liệu quan trọng để bác sĩ xác định chính xác các tỉ lệ.

Bước 3: Gây mê nhẹ giúp toàn thân thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật:

Bác sĩ sẽ bắt đầu cắt gọt xương hàm, điều chỉnh lại dáng cằm , kết hợp hạ xương gò má (nếu gò má quá cao) để mang đến cho bạn khuôn mặt trái xoan hoàn thiện

Bước 5: Bạn ở lại bệnh viện 1 đêm

Bước 6: Tái khám



Quy trình Gọt Mặt Trái Xoan sẽ giúp biến đổi tình trạng khuôn mặt đáng kể.

Ưu điểm khi thực hiện Gọt Mặt Trái Xoan – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Tại JW Hàn Quốc

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, phương pháp thẩm mỹ gọt mặt trái xoan được áp dụng theo tiêu chuẩn Quốc tế, áp dụng phương thức nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Bệnh viện JW tại Hàn Quốc. Hệ thống máy móc tại JW hiện đại đáp ứng nhu cầu thực hiện phẫu thuật phức tạp. Phẫu thuật sử dụng thiết bị máy cắt xương có độ chính xác cao, cắt gọt nhanh chóng, không gây đau đớn kéo dài.

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ tại JW được đào tạo thường niên tại Hàn Quốc sẽ giúp việc thực hiện phẫu thuật diễn ra suôn sẻ. Theo nhận định của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện cho biết phẫu thuật điều chỉnh gương mặt và phẫu thuật hàm tại Bệnh viện hiện nay thuộc nhóm nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Các tiêu chí khi gọt mặt trái xoan tại JW :
– Gọt chính xác theo từng đường nét. Đặc biệt, đánh dấu và phân biệt được vị trí dây thần kinh hàm để điều chỉnh hợp lý, tránh được các biến chứng mà các phương pháp cũ không thực hiện được.

– Tần số thiết bị cắt xương cao, cắt liên tục không tạo bọt xương, ít đau, hạn chế tối đa tổn thương.

– Sử dụng lưỡi cưa chuyên dụng từ Hàn Quốc cho gọt hàm chỉ nhanh chóng.

– Đảm bảo an toàn

– Đường nét V Line thanh thoát, xương hàm không bị gồ ghề, tự nhiên

– Không để lại sẹo xấu, thời gian phục hồi nhanh

– Tồn tại hiệu quả lâu dài.



Bệnh viện JW tại Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét