Home » » Phẫu Thuật Hàm Hô An Toàn, Không Đau Đớn - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung

Phẫu Thuật Hàm Hô An Toàn, Không Đau Đớn - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung

Written By Unknown on Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017 | 23:52

Phẫu Thuật Hàm Hô an toàn với Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung đang là từ khoá được không ít người bạn đọc tìm kiếm nhất hiện tại. Bởi lẽ, đây là giải pháp tái sinh nhiều cuộc đời được thực hiện bởi chuyên gia nổi tiếng tại Việt Nam.



Phẫu thuật hàm hô - Bác sĩ phẫu thuật hàm mặt – phương pháp nụ cười toả sáng

Bén duyên với thẩm mỹ làm đẹp nhờ sang xứ Hàn

Như chúng ta đã biết, vẻ đẹp là điều mà ai ai cũng luôn hướng đến, nó không chỉ mang đến sự yêu mến của nhiều người mà còn là sự tự tin cho người sở hữu.song, không phải ai cũng may mắn có được điều như ý. Và như một lẽ thường tình, nhược điểm về hàm mặt khiến nhiều khách hàng rơi vào mặc cảm và dẫn đến tinh thần ngại tiếp xúc. Đó cũng chính là nỗi băn khoăn mà hàng ngàn bệnh nhân hàm hô phải trải qua. Chính vì lẽ đó, việc thực hành hàng ngàn ca thẩm mỹ hàm hô thành công nhờ bàn tay tài tình của Chuyên gia hàm mặt - (Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) được xem là bước ngoặt khiến cuộc đời rất nhiều bệnh nhân như một lần nữa được sống lại.

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM với chuyên khoa là một bác sĩ giải phẫu ngoại khoa tổng quát với niềm say mê tạo hình và cơ hội được sang xứ Hàn học tập về phẫu thuật tạo hình. Nhưng thực tiễn khi sang xứ người, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung nhận ra học giải phẫu cái mũi, cái mắt thật đẹp là chưa đủ. bác sĩ thật sự ấn tượng với những ca giải phẫu khuân mặt các “bậc thầy” xứ Hàn thực hiện. Từ đó, người chuyên gia thẩm mỹ trẻ tuổi theo đuổi say mê và quyết tâm theo học để có thể lành nghề như hiện giờ. Đó cũng chính là lý do mà người ta biết đến cái tên Bác sĩ Tú Dung như ngày nay.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – người âm thầm thoa dịu những nỗi đau

chỉnh sửa hàm hô là sự thúc đẩy trực tiếp vào xương hàm trên và dưới, thực hiện điều chỉnh khớp cắn sao cho đúng vị trí 2 hàm. Đây là giải pháp để khắc phục triệt để và nhanh nhất trường hợp hô do xương trong duy nhất –BS. Tú Dung sẽ sử dụng kĩ thuật như sau: bác sĩ thẩm mỹ dựa trên phim X-quang hàm mặt của người bệnh sau đó đánh giá chính xác mức độ hô, thực hành kỹ thuật nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm, dời lùi về sau theo đúng tỉ lệ đã đo đạc từ trước.

Trong tình trạng hô kèm hở lợi quá mức bác sĩ Tú Dung sẽ cắt xương hàm trên theo kỹ thuật Lefort I sẽ chỉnh hô và hở lợi cùng lúc. Với kỹ thuật chuyên môn của chuyên gia thẩm mỹ sau 2h giải phẫu, về mặt cấu trúc hàm khách hàng hết hô hoàn toàn.



Ảnh mô phỏng tiến trình giải phẫu hàm hô tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

diện mạo mới khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp là khao khát của hàng ngàn bệnh nhân hô móm và cho đến khi họ may mắn gặp được Bác sỹ Tú Dung – Người tái sinh cuộc đời cho 1.500 bệnh nhân hô móm và đây cũng chính là cơ hội giúp họ thay đổi số phận mình.



Biên đạo múa Lan Nhi từng phẫu thuật hàm hô – Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung. Sau ca thẩm mỹ thành công cô gặt hái nhiều thành công hơn trên con đường nghệ thuật của mình



Ca sĩ Thuỳ Dương cũng gặp rất nhiều khó khăn về nhược điểm hàm hô. Sau phẫu thuật cô đã có dung mạo mới góp phần thành công vào sự nghiệp ca hát ngày nay



Diễn viên Khánh Hoà “lột xác” thành công sau phẫu thuật hàm hô – Bác sĩ hàm mặt

Với những gì đã và đang làm được bác sỹ Tú Dung xứng đáng là người “tái sinh” nhiều số phận trả lại cho họ nụ cười rạng rỡ, toả sáng. Hơn nữa, thương hiệu JW còn kiêu hãnh là thiên đường làm đẹp khắc phục mọi thiếu sót hàm mặt được nhiều bệnh nhân tin dùng lựa chọn. Với một số thông tin trên, chắc hẳn người bệnh đã tìm ra lý do tại sao phẫu thuật hàm hô – Bác sĩ thẩm mỹ lại nhận được nhiều đóng góp tích cực rồi phải không nào. Hãy là những thông thái khi còn đang phân vân Anh chị nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét