Home » » Thu Nhỏ Núm Vú giải pháp cải thiện cho chị em sau khi sinh con

Thu Nhỏ Núm Vú giải pháp cải thiện cho chị em sau khi sinh con

Written By Unknown on Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017 | 23:59

Núm vú to, núm vú phình đại… là những vấn đề nan giải của phụ nữ sau khi sinh con cần cải thiện. Ngày nay, thông qua công nghệ thu nhỏ núm vú, nỗi âu lo của những bà mẹ sau khi sinh con đã có lời giải đáp.


Thu Nhỏ Núm Vú – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín

Bạn hiểu thế nào là thu nhỏ núm vú?

Việc sở hữu đôi “gò bồng đảo” căng tròn, đẫy đà là mong muốn của rất nhiều người. Bên cạnh đó, việc có được đôi núm vú đẹp cũng được các chị em quan tâm. Một núm vú được coi là đẹp sẽ đạt tỉ lệ 9:1. Tuy nhiên, thực tế cho thấy có không ít phụ nữ gặp phải tình trạng núm vú to và dài hơn kích thước của bầu ngực, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Do đó, thu nhỏ núm vú được xem là giải pháp vàng, mang lại đôi nhũ hoa hài hoà, cân đối.

Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thu nhỏ núm vú là tiểu phẫu loại bỏ một phần da mục đích làm giảm đường kính của núm vú tạo đôi núm vú đẹp tự nhiên, theo tỉ lệ chuẩn nhất.



Ảnh mô phỏng kỹ thuật thu nhỏ núm vú

Lý do bạn nên – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc Uy Tín – Hàng Đầu VIỆT NAM

+Núm vú thon gọn, tự nhiên: Trước khi tiến hành thu nhỏ núm vú, các bác sĩ JW sẽ tính toán và căn cứ vào tình trạng núm vú của khách hàng để thực hiện thu gọn và đảm bảo theo tỉ lệ 9:1



Thu nhỏ núm vú được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm

+Không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ và mất cảm giác ở bầu ngực: Phần lớn khi thực hiện dịch vụ thu nhỏ núm vú, chị em đều lo lắng sẽ ảnh hưởng đến tuyến sữa. Tuy nhiên, kỹ thuật này được tiến hành với đường mổ chuyên biệt chỉ tác động bên ngoài mô mềm và bề mặt da của núm vú, hoàn toàn không ảnh hưởng đến dây thần kinh xung quanh cũng như tuyến sữa. Cho nên, chị em không cần lo ngại về vấn đề này.

+Không để lại sẹo sau tiểu phẫu: Kỹ thuật này được thực hiện bằng một đường mổ nhỏ và dao mổ siêu bén, không xâm lấn nên sẽ không để lại sẹo sau khi thực hiện.

+Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Được nhận định là tiểu phẫu nên thu nhỏ núm vú sẽ được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng chỉ trong 30 phút và khách hàng có thể trở lại công việc và sinh hoạt hằng ngày mà không cần nghỉ dưỡng.

+Kết quả duy ổn định, lâu dài: Được thực hiện dưới tay nghề các bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị hiện đại, sau tiểu phẫu kết quả sẽ được duy trì ổn định, lâu dài.
Vậy quy trình thu nhỏ núm vú được được thực ra sao?



Bước 1: Tư vấn và thăm khám cùng bác sĩ chuyên khoa để xác định tỉ lệ thu nhỏ núm vú sao cho đạt tỉ lệ thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo tính an toàn.

Bước 2: Thực hiện thu nhỏ núm vú

Sau khi gây tê khách hàng, bác sĩ rạch một đường nhỏ trên núm vú và loại bỏ một phần da. Tuỳ theo trường hợp mà bác sĩ thu hẹp diện tích hoặc giảm chiều cao núm vú. Sau đó, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 3: Khách hàng có thể ra về sau tiểu phẫu

Bước 4: Tái khám theo chỉ định bác sĩ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét