Home » » Thu nhỏ quầng vú phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Thu nhỏ quầng vú phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Written By Unknown on Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017 | 00:07

Thu nhỏ quầng vú là phương thức làm đẹp ngày càng được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Theo đó, chỉ sau 1 lần thực hiện, chị em phụ nữ đã sở hữu vùng quầng vú với kích cỡ xinh xắn như mong đợi.


Thu Nhỏ Quầng Vú -Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Không thể phủ nhận rằng, hiện nay có rất nhiều cách khắc phục tình trạng quầng vú loang rộng của chị em phụ nữ sau sinh, nhưng trên thực tế địa chỉ thẩm mỹ nào cũng mang hiệu quả như mong muốn. Đó là lý do bạn nên thu gọn quầng vú – bệnh viện thẩm mỹ uy tín.
Bật mí lý do thu nhỏ quầng vú bạn nên thực hiện ngay hôm nay

+Giữ lửa hạnh phúc gia đình bạn: Vòng 1 hoàn hảo giúp chị em tự tin hơn rất nhiều trong mắt người bạn đời của mình. Đời sống vợ chồng cũng vì thế trở nên mặn nồng hơn.

+Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần nghĩ dưỡng: Khách hàng có thể trở lại công việc cũng như cuộc sống thường nhật ngay sau thực hiện thu nhỏ quầng vú mà không gặp bất cứ ảnh hưởng gì.



Thu nhỏ quầng vú được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng

+Đảm bảo tính an toàn trong thẩm mỹ: Thao tác thu gọn quầng vú được bác sĩ chuyên khoa thực hiện nên rất an toàn. Chức năng nuôi con cũng như cảm giác vùng ngực hoàn toàn không bị ảnh hưởng.
Thu Nhỏ Quầng Vú – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín JW Hàn Quốc

Thực chất, thu nhỏ quầng vú tại bệnh viện JW là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng. Theo đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ khoanh vùng và loại bỏ da thừa vùng quầng vú. Kỹ thuật này được thực hiện hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, không để lại sẹo, mang lại một quầng vú thon gọn, cân đối với vòng ngực.



Ảnh mô phỏng phương pháp thu nhỏ quầng vú

Ngoài ra, thu nhỏ quầng vú tại JW được thực hiện dưới bàn tay tài hoa của những bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như cảm giác của bầu ngực sau tiểu phẫu.

Theo đó, thu nhỏ quầng vú tại bệnh viện chúng tôi còn được thực hiện trong phòng mổ vô trùng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo yếu tố an toàn, chất lượng. Tin rằng sau phẫu thuật sẽ mang lại khách hàng một đôi quầng vú hài hoà cân đối như mong đợi.
Quy Trình Thu Nhỏ Quầng Vú – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín JW Hàn Quốc – Bạn Đã Biết?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn với bác sĩ.

Bước 2: Tiến hành thu nhỏ quầng vú.

Khách hàng sẽ được gây tê tạo cảm giác thoải mái trong lúc thực hiện. Sau đó, bác sĩ tiến hành bóc tách và loại bỏ 1 phần da nhiễm sắc tố ở quầng vú. Kỹ thuật này được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và không xâm lấn, đảm bảo yếu tố an toàn.



Thu nhỏ quầng vú tại JW được thực hiện bởi các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Bước 3: Khách hàng có thể về ngay trong ngày.

Bước 4: Chăm sóc và tái khám theo lời dặn bác sĩ.

VÌ SAO NÊN CHỌN THU NHỎ QUẦNG VÚ TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC?

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có hệ thống trang thiết bị hiện đại với quy trình thu nhỏ quầng vú khép kín sẽ giúp cho khách hàng có được tính thẩm mỹ cao sau khi thực hiện với những ưu điểm như:

Thời gian duy trì lâu dài: Tuy là tiểu phẫu nhỏ nhưng các bác sĩ JW xác định chính xác tỉ lệ cần thu nhỏ kết hợp với đường rạch siêu mảnh sẽ cho ra đầu vú đẹp đúng tỷ lệ, hạn chế tình trạng quầng vú quá lớn, kết quả này được duy trì lâu dài.

Không đau đớn và mất cảm giác đầu vú: Vì thực hiện công nghệ thu nhỏ quầng vú chuẩn Hàn và thuốc gây tê hiệu quả nên không gây đau đớn cho khách hàng. Mặc khác, công nghệ này không hề tác động đến các vùng lân cận, không ảnh hưởng đến chức năng cho con bú và cảm giác khi sờ vào đầu ti sau khi thực hiện.

Không để lại sẹo: Khách hàng thực hiện thu nhỏ quầng vú đều lo lắng khi để lại sẹo nhưng phương pháp này khi thực hiện tại JW sẽ khắc phục nhanh tình trạng này, đơn giản là vì, bác sĩ JW có kinh nghiệm lâu năm, chỉ tác động phần mô và da bên ngoài một cách khéo léo nên không có bất cứ ảnh hưởng và lo lắng nào về sẹo xuất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét